Đại Nghĩa hôn môi Đình Toàn trước sự ngỡ ngàng của đồng nghiệp

  20/03/2017

Đại (Đại Nghĩa) và Đình (Đình Toàn) cùng rời bỏ quê hương mình đến thành phố thông xanh thuộc vùng cao nguyên tìm việc. Họ tìm được chổ trọ lý tưởng từ vị trí địa lý đến giá cả, nhưng nữ gia chủ (Lê Khánh), vốn là một nhà thiết kế, không chấp nhận cho đàn ông thuê ngôi biệt thự "Cẩm chướng tím" của cô. Rơi vào thế bí, Đình và Đại giả làm đôi tình nhân đồng tính để được thuê nhà. Nữ gia chủ đồng ý vì nghĩ rằng họ vô hại với mình.

 

Trong quá trình sống chung một mái nhà, cả Đại và Đình phát hiện ra họ yêu nữ gia chủ xinh đẹp và tài năng. Họ nhiều lần bài tỏ tình cảm với cô nhưng cô không nhận ra vì luôn ngỡ rằng đó là thứ tình cảm dành cho bạn tri âm. Thế nhưng chồng sắp cưới của nữ gia chủ (Tuấn Khải) nhìn thấy có điều gì khác thường trong mối quan hệ tay ba này. Anh chàng nghi ngờ sự chung thủy của cô. 

Nữ gia chủ bào chữa rằng Đại và Đình là một đôi đồng tính. Nhưng chồng sắp cưới của cô nhất quyết rút lui vì cho rằng tình cảm giữa họ đã có sự xen vào của kẻ thứ ba. Để chứng minh nữ gia chủ hoàn toàn không ngoại tình, Đình và Đoàn đã hôn nhau trước mặt chồng sắp cưới của cô và đồng nghiệp, gia đình. Bằng cách đó họ tự nhận mình là người đồng tính để bảo vệ người con gái mà họ yêu. 

Cuối cùng sự hy sinh của họ đã được đền đáp bằng một cái kết đầy tình người. Trong vở diễn này, Đức Thịnh đã tạo một dấu ấn đặc biệt qua vai diễn nhà thiết kế đồng tính nam. 

Sắc màu có sự tham gia diễn xuất của NSUT Mỹ Duyên, Hương Giang và các diễn viên trẻ của sân khấu Idecaf.

Nguyễn Huy

Tags:

Tin tức mới Xem tất cả